900 sinh viên hát trong chương trình “Tự hào biển đảo Việt Nam”

Chủ Nhật, 18/05/2014, 21:36
Đêm 17/5, các ca sỹ Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Văn Mai Hương cũng đã tới đảo Phú Quốc, Kiên Giang để tham gia chương trình “Tự hào biển đảo Việt Nam”, cổ vũ tinh thần cho cán bộ chiến sĩ Vùng 5 Hải quân Việt Nam.

Hơn 900 sinh viên ưu tú cũng từ đất liền ra Phú Quốc để hòa nhịp tinh thần ủng hộ các chiến sĩ hải quân, hát vang bài ca chiến thắng trong đêm.

Văn Mai Hương với ca khúc “Niềm. tin chiến thắng”.

Văn Mai Hương đã hát hai ca khúc “Niềm tin chiến thắng” của nhạc sỹ Trần Lập và “Một ngày mới” của nhạc sỹ Huy Tuấn, dấy lên tinh thần lạc quan và cổ vũ mạnh mẽ tinh thần những người lính hải quân, sẵn sàng chiến đấu vì biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Mỹ Tâm, Văn Mai Hương trong chương trình Tự hào biển đảo Việt Nam.

Các chiến sĩ đã rất hào hứng tham gia cùng phần trình diễn của Văn Mai Hương. Một chiến sĩ hải quân chia sẻ: Những ngày qua, cả đơn vị luôn trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng lên đường ra khơi khi có lệnh. Những chương trình văn nghệ như “Tự hào biển đảo Việt Nam” khiến các chiến sĩ thêm yêu hơn biển trời của tổ quốc. Các chiến sĩ đã đứng dậy cùng hát với Văn Mai Hương ca khúc “Niềm tin chiến thắng”, với niềm tin vào con đường phía trước. “Khi Tổ quốc cần, chúng tôi luôn sẵn sàng”, một chiến sĩ hải quân nói

Nguyễn Văn Hùng
.
.
.