“5 bước đơn giản để có mối quan hệ hoàn hảo”

Thứ Ba, 01/09/2015, 15:13
Ngày 1/9, Tác giả - Thạc sĩ Kim Thành đã chính thức cho ra mắt cuốn sách “5 bước đơn giản để có mối quan hệ hoàn hảo”.

Cuốn sách là thành quả đúc kết từ kinh nghiệm 6 năm coaching (trị liệu tâm lý) và kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện các khóa học chuyên về hạnh phúc gia đình của Th.S Kim Thành, được viết cho những ai đã hoặc sắp kết hôn và thực sự mong muốn có một mối quan hệ vợ chồng bền vững tràn đầy tình yêu, thấu hiểu và đam mê.

Hôn nhân, vừa rất riêng tư vừa rất phổ biến, chính là một chủ đề hấp dẫn và thu hút độc giả thuộc nhiều lứa tuổi. Tên sách khái quát đơn giản nội dung của cuốn sách, trong đó tác giả đưa ra 5 bước để giữ gìn, khắc phục khó khăn và khiến hôn nhân ngày một tốt đẹp hơn.

Cuốn sách cũng mang đến một thông điệp rất rõ ràng: hãy yêu thương bản thân để biết yêu thương được người bạn đời, hãy hiểu bản thân để hiểu được người bạn đời; hãy lấy hạnh phúc của người bạn đời làm hạnh phúc của chính mình. Đó không chỉ là cách ứng xử đúng đắn trong hôn nhân mà còn là trong cuộc sống nói chung. 

Vì vậy, trong 15 chương sách, tác giả đã cuốn hút độc giả tương tác với nội dung trong cuốn sách bằng những câu chuyện tâm tình, bằng những câu hỏi khiến bất cứ ai cũng phải tĩnh lặng suy nghĩ, bằng những bài trắc nghiệm tâm lý có cơ sở khoa học và cả những ô trống được trình bày như sổ tay để độc giả ghi chép những kỷ niệm hạnh phúc nhỏ nhắn trong cuộc sống…

Thanh Huyền
.
.
.