3 tác phẩm của Việt Văn lọt vào triển lãm quốc tế “Câu chuyện của sáng tạo”

Thứ Năm, 25/07/2013, 19:35
Nhiếp ảnh gia Việt Văn là tác giả Việt Nam duy nhất đã được See.Me chọn 3 tác phẩm cho triển lãm mang tên “Câu chuyện của sáng tạo” (The Story of the creative) kéo dài 7 tuần, từ hôm nay, 25/7 đến 10/9 tại See.Me's Long Island City gallery (New York, Mỹ).

Triển lãm trình chiếu tác phẩm của hàng trăm nghệ sỹ sáng tạo ở nhiều thể loại: nhiếp ảnh, điêu khắc, hội họa...  trên 51 màn hình kỹ thuật số, là các hội viên chuyên nghiệp nổi bật nhất trong số 700.000 hội viên của See.Me- một tổ chức phi chính phủ phát hiện và hỗ trợ các tài năng sáng tạo trên thế giới. See.me kết hợp với Angel Orensanz Foundation of Contemporary art tổ chức cuộc triển lãm sáng tạo này.

Tác phẩm “Khoảnh khắc quyết định”.

Trong số ba tác phẩm của Việt Văn có tác phẩm “Khoảnh khắc quyết định” chụp các nhà sư Khmer ở chùa Hang đã từng đoạt giải nhất cuộc thi “Con người và hành tinh” (Úc), giải nhì tháng 4 Pollux Awards (Anh), Huy chương bạc International Aperture Awards (Úc), được Saatchi Gallery (Anh) và Oneyeland (Ấn Độ) chọn là ảnh tốt nhất trong ngày

Dạ Miên
.
.
.