27 cá nhân vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi 2014

Thứ Tư, 15/10/2014, 19:23
Đúng ngày kỷ niệm 50 năm ngày mất của anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi (15/10/1964 – 15/10/2014), Thành Đoàn TP HCM đã tổ chức lễ tuyên dương và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần VII năm 2014 diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên (Số 4, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP HCM).

Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi là hoạt động nhằm biểu dương và nhân rộng các gương điển hình là đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân đang công tác trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật, trực tiếp sản xuất, thi công, dịch vụ tại các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, có thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị, có sáng kiến, giải pháp, được áp dụng hiệu quả vào thực tiễn chuyên môn hoặc có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2014, Ban tổ chức đã nhận được 54 hồ sơ của 23 cơ sở Đoàn cùng tham gia. Hội đồng bình chọn đã thống nhất xét chọn và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi cho 27 gương thanh niên công nhân có những thành tích tiêu biểu trong lao động, sản xuất và kinh doanh, nâng tổng số gương thanh niên công nhân tiêu biểu được vinh danh qua giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi 7 năm qua lên 162 người.

Trước lễ tuyên gương và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi 2014, các  thanh niên công nhân được tuyên dương đã tiến hành dâng hoa và dâng hương tại Khu tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi (gần Cầu Công Lý, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3). Trong khuôn khổ lễ tuyên dương, Ban tổ chức đã tổ chức triển lãm, giới thiệu đến xã hội những thành tích, những tấm gương điển hình được tuyên dương với những sáng kiến, hiến kế làm lợi cho đơn vị và mang lại hiệu quả cho xã hội góp phần tạo động lực thi đua sôi nổi trong lực lượng đoàn viên thanh niên công nhân, người lao động trẻ, phát huy vai trò xung kích sáng tạo của đoàn viên thanh niên góp phần tích cực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị

N.H.
.
.
.