17/4, diễn ra Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam

Chủ Nhật, 10/04/2011, 14:51
Ngày 17/4, tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam tại Đồng Mô, Sơn Tây (Hà Nội) Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS HCM, Ủy ban Dân tộc, Ban Tuyên giáo… sẽ phối hợp tổ chức Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, dự kiến sẽ có 1.000 thanh niên đại diện cho thanh niên các dân tộc Việt Nam tham gia sự kiện này. Với chủ đề "Tuổi trẻ Việt Nam với sự nghiệp bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống", Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam sẽ là nơi giao lưu, gặp gỡ của tuổi trẻ trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Các hoạt động chính của Festival Thanh niên năm nay gồm: Viếng các anh hùng liệt sỹ; báo công tại Quảng trường Lăng Bác; gặp mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Hội thảo "Tuổi trẻ Việt Nam với sự nghiệp bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống trong thời kỳ đổi mới, hội nhập của đất nước"; Chương trình tôn vinh Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam, giao lưu văn hóa nghệ thuật các dân tộc với chủ đề "Sắc màu tuổi trẻ - Sắc màu đoàn kết"...

P.Hoạt
.
.
.