12 thí sinh và nhóm thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Nhí tài năng 2014”

Thứ Bảy, 13/12/2014, 14:36
Đêm chung kết “Nhí tài năng 2014” sẽ diễn ra ngày 19/12 tại rạp Đại Nam, Hà Nội, với sự so tài của 12 thí sinh và nhóm thí sinh sau khi đã vượt qua nhiều vòng thi của nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Thông tin này được BTC cuộc thi đưa ra trong cuộc họp báo chiều 12/12.

Đây là cuộc thi có quy mô toàn quốc, do Kênh truyền hình Kids&Family TV (VTC11) phối hợp với Thành phố hướng nghiệp Kizciti tổ chức, nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cũng như nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu của các em nhỏ. Cuộc thi đã có hàng ngàn thí sinh đăng ký tham dự, trong đó có nhiều tài năng của nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: ca hát, biểu diễn, dancesport, diễn kịch và MC. Các bạn nhỏ đã được so tài bằng thế mạnh của riêng mình, được làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực giải trí.

Đánh giá của BGK chỉ chiếm 50% quyết định giải của cuộc thi, 50% còn lại dựa trên tin nhắn bình chọn của khán giả. Ngoài các phần thưởng chính bằng tiền mặt, các thí sinh đoạt giải sẽ được nhận thêm các giải thưởng hấp dẫn khác. Tổng trị giá giải thưởng lên tới 500 triệu đồng.

Thanh Hằng
.
.
.