Ra tòa vì ép vợ bán dâm tại nhà

Thứ Hai, 26/10/2015, 10:47
Một người đàn ông Pháp 54 tuổi đã dắt mối cho vợ (46 tuổi), người mà ông ta kết hôn đã 10 năm, làm gái mại dâm. Theo tòa án Meaux, đây là một án đặc biệt nghiêm trọng.

Sau khi ép vợ bán dâm bên ngoài, người chồng chuyển sang cung cấp “dịch vụ” tại nhà bằng cách đăng quảng cáo trên 4 trang web khiêu dâm khác nhau.

Khi vợ “phục vụ” khách, ông chồng rời nhà nhiều giờ, đôi khi chờ đợi trong xe ô tô cùng con trai 5 tuổi đã có với người vợ cũ. Ông ta chăm sóc chu đáo trang “dịch vụ vui vẻ” tại nhà và nhận “đơn đặt hàng” thông qua tin nhắn điện thoại di động.

Người vợ đã bị chồng ép bán dâm nhiều năm.

Theo điều tra của tổ chức nghiên cứu xã hội Meaux, người vợ bị chồng ép “tiếp” ít nhất 3 khách/ngày. Và hoạt động mại dâm này bắt đầu từ năm 2011 cho đến thời điểm ông ta bị cảnh sát Pháp bắt vào ngày 20/10.

Việc phát hiện ra một cuốn “nhật ký tiếp khách” chỉ ra trong 4 năm qua, cô vợ “phục vụ” 2.742 khách.

Theo báo Người Paris, doanh thu được tạo ra bởi hoạt động này khoảng 7.000 euro/tháng, gần 160.000 euro/năm. Theo phó thẩm phán tòa án Meaux, ông Emmanuel Dupic, người chồng đã ép vợ phải tiếp khách liên tục, đôi khi gặp phải những gã khách thô bạo.

Tại tòa án, luật sư của bị cáo cho biết, ông ta đã yêu cầu có thời gian chuẩn bị cho việc bào chữa. Ông ta đang bị tạm giam khi đến phiên xử tiếp theo, dự kiến vào ngày 1/12.

Có mặt tại phiên tòa được mở vào ngày 21/10, chị Christiane (tên nạn nhân đã thay đổi) khai nhận đã bị chồng ép buộc làm gái mại dâm để kiếm tiền.

Trúc Phạm
.
.
.