Vận động viên thoát nạn khi bị cá mập tấn công

Thứ Hai, 20/07/2015, 14:00
Sky News đưa tin hôm 19/7, Mick Fanning là một trong những vận động viên lướt ván hàng đầu thế giới bị cá mập tấn công khi đang tham gia giải đấu được ghi hình ở Nam Phi.

Mick Fanning bất ngờ bị cá mập tấn công từ phía sau khi đang tham gia giải đấu ở Nam Phi và may mắn không bị thương. Video ghi lại cảnh con cá mập đột ngột xuất hiện từ phía sau Fanning rồi lao vào tấn công
khi anh đang ôm tấm ván .

Vận động viên 34 tuổi người Australia từng ba lần vô địch thế giới hôm qua tranh tài cùng đối thủ đồng hương Julian Wilson ở giải J-Bay Open.

Fanning kể, "Tôi có linh tính rằng thứ gì đó đang ở sau mình và đột nhiên tôi bị kéo đi dưới nước. Sau đấy, mọi thứ xảy ra".

Fanning nhớ lại. " Tôi bơi thật nhanh, hét thật to và gào lên với Jules (Julian Wilson) để anh ấy di chuyển".

Fanning cho hay, anh trông thấy vây nhưng không nhìn thấy răng của nó. Sau khi đấm vài nhát vào lưng cá mập và dây buộc chân Fanning với ván bị đứt, anh cố gắng bơi thật nhanh về phía nhân viên cứu hộ. Fanning được môtô nước đón và đưa lên bờ an toàn.

Kaylee Smit, một khán giả nói với trang tin tức News24 của Nam Phi, "Tôi đã nghĩ anh ấy sắp chết trước mắt chúng tôi, tôi vẫn sốc và run".

Theo Sky News, cuộc thi đã buộc phải dừng lại bởi sự cố bất ngờ này.

Thông cáo của Ban tổ chức viết, "Chúng tôi thực sự biết ơn vì hôm nay không ai bị thương nghiêm trọng".



Theo VNE
.
.
.