Cháy nổ làm sập 3 căn nhà, 1 người tử vong

Thứ Năm, 15/10/2015, 09:35
Khoảng 20h ngày 14/10, tại ngõ 5 phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra vụ cháy nổ lớn làm sập 3 ngôi nhà liền kề, 1 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương.

Khoảng 20h ngày 14/10, người dân ngõ 5 phố Đoàn Trần Nghiệp hoảng hốt khi nghe xảy ra một tiếng nổ lớn làm rung chuyển khu vực.

Ngay sau tiếng nổ người dân ngõ số 5 đã chạy ra ngoài thì thấy 3 ngôi nhà liền kề là nhà số 13, số 15, số 17 đổ sập, lửa bùng lên dữ dội. Nhân dân khu vực đã đưa 3 người tại 2 ngôi nhà số 13 và 17 ra ngoài và gọi lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.
 
Theo một người dân cho biết: Khi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy một tiếng lớn làm rung chuyển có cảm giác như sắp sập, tôi chạy ra thì thấy lửa bùng lên và sập 3 ngôi nhà.
 
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động gần 100 cán bộ chiến sỹ, 3 xe chữa cháy có mặt kịp thời triển khai đưa người bị nạn đi cấp cứu, dập tắt đám cháy. Sau 15 phút triển khai cán bộ và phương tiện chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.
 
Bà Kim Thị Nhàn, Số 17, ngõ 5, cho hay: Hai vợ chồng đang xem ti vi thì nghe thấy tiếng nổ to, đến lúc ngẩng lên thì đã thấy nhà bên cạnh chập điện cháy, các thứ đổ vùi xuống.
 
Còn  ông Lương Thế Vũ, nhớ lại: Lúc đó ầm một cái rồi đẩy bay người tôi đi, tôi chỉ cố lao người ra ngoài hô mọi người cứu thôi.
 
Theo người dân cho biết, tiếng nổ lớn và ngọn lửa bùng lên xuất phát từ ngôi nhà ông Vũ Ngọc Hoàn (71 tuổi) số 15, ngõ 5, có thể là do nổ khí Gas làm ông Hoàn tử vong tại chỗ.
 
Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân gây ra vụ cháy nổ trên.
ANTV
.
.
.