Kiểm lâm viên nã súng vào mẹ con người tình

Thứ Sáu, 21/08/2015, 15:30
Sau một hồi tranh cãi, kiểm lâm Tam lấy khẩu súng bắn trọng thương chị Nhi. Lúc này mẹ chị Nhi đang trên cầu bước xuống thì bị Tam dùng súng bắn nhưng đạn không nổ. 

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đoàn Văn Tam, (45 tuổi), trú tại xã Vân Khánh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện An Biên - An Minh về hành vi giết người, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Qua điều tra ban đầu, Đoàn Văn Tam khai nhận, sau khi ly hôn vợ, Tam về sống với chị Nguyễn Thị Nhi (39 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, huyện An Minh) như vợ chồng.

Trong quá trình chung sống Tam có nợ gia đình chị Nhi một số tiền và nảy sinh mâu thuẫn. Đến ngày 17/8, chị Nhi cùng mẹ đến Hạt kiểm lâm liên huyện An Biên – An Minh, nơi cơ quan Tam đang làm việc để đòi tiền.

Sau một hồi tranh cãi, Tam lấy khẩu súng bắn trọng thương chị Nhi. Lúc này mẹ chị Nhi đang trên cầu bước xuống thì bị Tam dùng súng bắn nhưng đạn không nổ. Tiếp đến, Tam đi lấy thêm đạn để tiếp tục tìm mẹ con Nhi để bắn nhưng 2 người này đã kịp thời chạy thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện An Minh đã nhanh chóng xuống hiện trường khống chế Tam và tước súng (bên trong còn 3 viên đạn).

Qua điều tra cơ quan Công an đã tìm ra nguồn gốc của khẩu súng mà Tam dùng để gây án là của ông Ngô Tùng Lâm, (46 tuổi), nguyên Xã đội trưởng, xã Nam Thái A, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố cho tại ngoại Ngô Tùng Lâm về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.     

ANTV
.
.
.