Đồng chí Lê Hồng Anh tặng quà cán bộ hưu trí quận Bình Thuỷ (Cần Thơ)

Thứ Tư, 11/02/2015, 12:50
Tiếp tục chuyến công tác tại các tỉnh, thành phía Nam, sáng 11/2, đồng chí Lê Hồng Anh - Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đến thăm hỏi, trò chuyện và tặng quà 100 cán bộ hưu trí, tướng lĩnh đã nghỉ chế độ, Anh hùng LLVTND… hiện đang sinh sống trên địa bàn Bình Thuỷ, TP Cần Thơ. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Hồng Anh biểu dương các kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Cần Thơ nói chung, quận Bình Thuỷ nói riêng đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Lê Hồng Anh lưu ý, Quận Bình Thủy và TP Cần Thơ cần tổ chức chuẩn bị tốt hàng hoá phục vụ Tết; chuẩn bị các phương tiện vận tải để vận chuyển hành khách đi lại dễ dàng trong dịp Tết; tổ chức thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các hộ nghèo, bảo đảm cho mọi người dân đều ăn tết được vui tươi, lành mạnh. Tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong những ngày Tết.

Đồng chí Lê Hồng Anh tặng quà các cán bộ, tướng lĩnh đã nghỉ hưu, Anh hùng LLVTND… đang sinh sống trên địa bàn quận Bình Thủy (Cần Thơ).

Đồng chí Lê Hồng Anh cũng đề nghị các đồng chí là những cán bộ, tướng lĩnh cao cấp đã có quá trình công tác, cống hiến to lớn cho cách mạng là những người có nhiều kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo nay đã nghỉ chế độ cần có những đóng góp với lãnh đạo địa phương trong lãnh đạo, chỉ đạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ TP Cần Thơ cũng như của quận Bình Thuỷ đề ra trong năm 2015.

Dịp này, đồng chí Lê Hồng Anh thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư tặng 100 phần quà cho các cán bộ, tướng lĩnh đã nghỉ hưu, Anh hùng LLVTND… đang sinh sống trên địa bàn quận Bình Thuỷ; thăm và chúc tết lãnh đạo, cán bộ quận Bình Thuỷ.

Đồng chí Lê Hồng Anh cùng lãnh đạo TP Cần Thơ và các cán bộ, tướng lĩnh đã nghỉ hưu, Anh hùng LLVTND.
Đồng chí Lê Hồng Anh trò chuyện với các cán bộ, tướng lĩnh đã nghỉ chế độ, Anh hùng LLVTND.                                       
Văn Đức
.
.