Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao hấp dẫn du khách tại Đà Nẵng

Chủ Nhật, 17/06/2018, 15:45
"Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018 " kéo dài từ ngày 16-6 đến 20-6 do UBND TP. Đà Nẵng tổ chức, đã góp phần tạo nên chuỗi sự kiện thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng bằng hàng loạt chuỗi hoạt động thể thao, văn hóa nghệ thuật giải trí hấp dẫn.

Theo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, chương trình "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè" là sự kiện du lịch thường niên giúp định vị thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng, bao gồm các hoạt động nghệ thuật, thể thao, du lịch được tổ chức nhằm khởi động mùa du lịch cao điểm ở thành phố Đà Nẵng.

Màn Flashmob Bikini với hơn 150 người đẹp trong trang phục bikini cùng đồng diễn các vũ điệu sôi động trên nền cát trắng và biển xanh để truyền tải thông điệp "Hãy tắm biển với trang phục phù hợp". 

Các chương trình nghệ thuật giải trí hấp dẫn diễn ra hằng đêm, đầy chất lửa mang đến cho người dân Đà Nẵng và du khách những trải nghiệm thú vị và ấn tượng.


Những hoạt động văn hóa, thể thao tại Điểm hẹn mùa hè 2018 tại Đà Nẵng thu hút sự quan tâm tham gia của du khách và người dân TP.


Đến tham gia sự kiện năm nay, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động: đua thuyền, dù bay, chèo Kayak, cuộc thi đầu bếp, trình diễn bartender hay các trò chơi dành cho các cặp đôi, gia đình, Chương trình Flashmob Bikini, Giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng 2018, Ngày hội Yoga trên biển,…

Đặc biệt, lần đầu tiên người dân và du khách đến TP Đà Nẵng sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí phục vụ cho người dân và du khách những bộ phim nổi tiếng như Kong - Đảo Đầu Lâu, Cú và chim se sẻ, Đội cứu hộ bãi biển… với màn hình khổng lồ được dựng ngay trên bãi biển.

Bên cạnh đó, tại khu vực Công viên biển Đông, người dân và du khách còn có cơ hội tham gia, thưởng lãm các hoạt động, sự kiện tổ chức xuyên suốt 5 ngày diễn ra lễ hội như: Trang trí và sắp đặt thuyền thúng; triển lãm ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng, gian hàng giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng, gian hàng giới thiệu sản phẩm lưu niệm, lễ hội bia, lễ hội ẩm thực, lễ hội diều...


Hoài Thu
.
.
.