Cựu cầu thủ bị Công an truy tìm vì liên quan đến cướp giật

Thứ Năm, 19/07/2018, 20:35
Nguồn tin từ Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) ngày 19-7 xác nhận, đã thông báo truy tìm đối tượng Từ Hữu Phước (31 tuổi) trú ở thôn Phú Thạnh, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang. 


Theo thông báo truy tìm của Công an TP Nha Trang, Từ Hữu Phước là đối tượng liên quan vụ cướp giật tài sản ở ngã tư Hùng Vương – Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang ngày 14-1-2018. 

Thông báo truy tìm của Cơ quan Công an.

Vào thời điểm đó, Từ Hữu Phước điều khiển xe máy Exciter 79D1-320.87 chở Ngô Tấn Thành gây ra vụ cướp giật túi xách của bà Mao Jian Mei – một nữ du khách người Trung Quốc. Do người bị hại giằng giữ túi xách nên xe máy và hai đối tượng cướp giật ngã xuống đường.

Phước trốn khỏi hiện trường trong khi Ngô Tấn Thành bị người dân vây bắt, chuyển giao cho cơ quan công an. Thông báo truy tìm Từ Hữu Phước đã được Công an TP Nha Trang phát đi từ ngày 27-3-2018 nhưng đến nay vẫn chưa phát hiện tung tích đối tượng này.

Được biết, Từ Hữu Phước là con trai của ông Từ Đức Tính và bà Nguyễn Thị Lộc, trú ở thôn thôn Phú Thạnh, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang. 

Có thời gian Từ Hữu Phước là cầu thủ trong một đội bóng đá năng khiếu ở Khánh Hòa, nhưng sau đó có nhiều sai phạm nên phải từ giã sân cỏ và đã rời khỏi nơi cư trú từ nhiều tháng qua.                                      

Phan Văn Lương
.
.
.