Bắt đối tượng truy nã mang theo súng trong người

Thứ Bảy, 27/02/2021, 19:26
Ngày 27/2, \Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ Phan Thành Luân (34 tuổi, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) là đối tượng bị truy nã về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” . 


Theo Đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng Công an quận Liên Chiểu, vào tháng 4 năm 2020, Luân có liên quan trực tiếp một nhóm đối tượng nhiều vụ trộm cắp xe máy xảy ra trên địa bàn quận Liên Chiểu, Hải Châu và Sơn Trà. 

Đối tượng Phan Thành Luân

Cụ thể, Luân đã tiêu thụ nhiều xe máy mà các đối tượng trong nhóm trộm cắp được. Tiến hành xác minh tại nơi ở của Luân ở phường Hòa Hiệp Nam, Công an quận Liên Chiểu phát hiện có xe máy trộm cắp được để trong nhà nhưng Luân thì đã lẩn trốn nên ra quyết định truy nã.

Đến tối ngày 26/2/2021, Luân đang ăn uống tại một quán nhậu trên đường Ngô Văn Sở (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) thì lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an quận Liên Chiểu đã ập vào khống chế và bắt giữ. 

Súng và các tang vật bị lực lượng Công an thu giữ.
Các trinh sát đã phát hiện trên người Luân có 1 khẩu súng bắn đạn cao su, 6 viên đạn và 2 gói ma túy đá. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Luân, cơ quan Công an còn phát hiện thêm một biển số xe, một kiếm, năm con dao, một khẩu súng tự chế và ba kíp nổ.  Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Thân Lai
.
.
.