Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông

Thứ Năm, 24/09/2015, 14:35
Sáng 24/9, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 đã chính thức khai mạc.

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương về dự và chỉ đạo đại hội.

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, đồng chí Đinh Thế Huynh, biểu dương và chúc mừng Đảng bộ và nhân dân Đắk Nông về những thành tựu quan trọng đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đồng chí Đinh Thế Huynh phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đồng chí nhấn mạnh, bên cạnh những kết quả đã đạt được, Đại hội cần tập trung thảo luận và làm rõ những tồn tại, hạn chế để tìm ra nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra những giải pháp hợp lý, hiệu quả để sớm khắc phục…

Đại biểu cần nêu cao trách nhiệm với Đảng, với nhân dân, công tâm, khách quan lựa chọn bầu những đồng chí có bản lĩnh chính trị, có phẩm chất đạo đức, năng lực tư duy và khả năng tổ chức thực hiện, có uy tín trong đảng viên và quần chúng nhân dân vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI và Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng lần thứ XII.

Đại hội sẽ diễn ra hết ngày 25/9/2015.

Đồng chí Đinh Thế Huynh trao học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại phiên khai mạc, Đại hội cũng đã trao tặng số tiền 300 triệu đồng tặng "Bếp ăn tình thương vì bệnh nhân nghèo" Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Trước đó, nhân chuyến công tác tại tỉnh Đắk Nông, đồng chí Đinh Thế Huynh cũng đã trao tặng 100 suất học bổng cho con em đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn. 


M.Quỳnh – T.Bình - V.Thành
.
.
.