Vụ lãnh đạo huyện bị "khủng bố" điện thoại: Do nhắn nhầm?

Thứ Năm, 07/06/2012, 15:47
Theo bà Trần Thị Kim Soa - Phó Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa (Quảng Bình), việc bà Nguyễn Thị Bút, Ủy viên Thường trực HĐND huyện, nhận được tin nhắn "khủng bố" từ số máy của bà là do con gái bà thấy có tin nhắn đe doạ bà Bút gửi vào máy của mẹ thì nhắn sang máy bà Bút.

Ngày 5/6, Báo CAND có đăng bài "Một lãnh đạo huyện bị "khủng bố" qua điện thoại". Ngày 6/6, Thượng tá Phan Thanh Phương - Phó Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình bày của bà Nguyễn Thị Bút, Ủy viên Thường trực Hội đồng nhân dân huyện Minh Hóa về việc bà thường xuyên bị nhắn tin đe dọa, chửi bới. Và một trong những tin nhắn như vậy xuất phát từ số máy của bà Trần Thị Kim Soa - Phó Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Minh Hóa đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ vào cuộc tìm hiểu, điều tra, làm rõ sự việc.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo CAND, bà Trần Thị Kim Soa cho rằng: Tình cảm giữa bà và bà Bút hoàn toàn tốt đẹp: "Tôi và Bút là cán bộ của huyện, chị em thường xuyên đi họp với nhau. Sở dĩ có tin nhắn nội dung xấu trên là do ai đó nhắn tin đe dọa Bút nhưng lại nhắn nhầm vào số máy của tôi, nên khi đọc được tin nhắn như vậy, con gái tôi đã lập tức nhắn sang máy của dì Bút. Vì vậy Bút tưởng là do tôi nhắn. Tôi đã nói với con gái, con nhắn kiểu đó là giết mẹ đó con"

Dương Sông Lam
.
.
.