UBND TP Đà Nẵng tuyên dương 30 cán bộ công chức

Thứ Ba, 16/11/2010, 19:35
Đây là những cán bộ, công chức, viên chức tiêu biểu, xuất sắc nhất được lựa chọn từ 222 ứng cử viên hiện làm việc tại 20 sở, ban, ngành và 7 quận, huyện thành phố Đà Nẵng.

Theo UBND TP, các cá nhân tiêu biểu này đại diện cho những cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) có năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, có uy tín với tập thể đơn vị, có những thành tích nổi bật, đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trên các lĩnh vực của địa phương trong 3 năm qua.

Chủ tịch UBND TP Trần Văn Minh tặng quà và biểu dương các cán bộ giáo dục là CBCCVC tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng năm 2010.

Đây cũng là lần đầu tiên thành phố Đà Nẵng tổ chức triển khai một chủ trương mới trong công tác cán bộ nhằm phát hiện và khuyến khích những CBCCVC có năng lực và phẩm chất đạo đức tốt, lấy hiệu quả công việc làm thước đo chủ yếu trong việc tuyển chọn. Đặc biệt, tiêu chí tuyển chọn ưu tiên những CBCCVC trực tiếp thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ và đã có đóng góp thật nổi bật tại đơn vị mình công tác. Đây cũng sẽ là phần thưởng vinh dự, là mục tiêu để CBCCVC thành phố nỗ lực hoàn thiện bản thân và làm tốt chức trách được giao.

Thay mặt thành phố, Chủ tịch UBND Trần Văn Minh đã tặng quà và biểu dương tinh thần cống hiến, trách nhiệm của 30 CBCCVC tiêu biểu đợt I năm 2010, và mong muốn các cán bộ, công nhân viên  đang công tác và hoạt động trong hệ thống chính quyền thành phố nỗ lực hơn nữa vì một thành phố Đà Nẵng phát triển bền vững, thân thiện và hiện đại.

Trong số 30 CBCCVC tiêu biểu được chủ tịch UBND TP Đà Nẵng biết dương lần này thì có đến hơn 60% là các giáo viên, là hiệu trưởng, hiệu phó các trường PTTH, THCS đã có đóng góp tích cực trong công tác giáo dục và đào tạo các học sinh sinh viên thành phố đạt nhiều thành tích học tập giỏi trong nước và quốc tế…

Thành tích này mang một ý nghĩa quý giá và quan trọng đối với ngành Giáo dục Đà Nẵng nhân dịp 20/11 sắp tới

Hoài Thu
.
.
.