Tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi các Trường Văn hoá CAND năm 2009

Thứ Tư, 10/06/2009, 12:44
Ngày 9/6, tại Trường Văn hoá 3 (phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), Tổng cục III phối hợp với Vụ Đào tạo - Bộ Công an đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương khen thưởng 30 học sinh giỏi đến từ Trường Văn hoá I (Thái Nguyên), Trường Văn hoá II (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) và Trường Văn hoá III (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Đây là hoạt động của các trường Văn hoá CAND theo định kỳ hàng năm.

Về tham dự buổi lễ có Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - Bộ Công an, lãnh đạo các phòng ban như Vụ Đào tạo - Bộ Công an, lãnh đạo và thầy cô đến từ 3 trường; đặc biệt là 30 học sinh có thành tích xuất sắc nhất trong học tập và rèn luyện (mỗi trường 10 học sinh) về tham dự buổi lễ.

Hoạt động này có ý nghĩa động viên, khuyến khích học sinh các trường văn hoá CAND đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên và học sinh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau; tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa các dân tộc trong học sinh các trường văn hoá CAND...

Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng đã tuyên dương và trao tặng phần thưởng cho 30 học sinh có thành tích xuất sắc nhất trong năm học 2009.

Nhân dịp này, Báo CAND cũng đã trao tặng 30 suất học bổng (500 nghìn đồng/suất) cho 30 học sinh đã đạt thành tích xuất sắc kể trên, với tổng giá trị trao học bổng là 15 triệu đồng

Gia Bảo
.
.
.