Truy tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho Trung sỹ Nguyễn Đức Tùng

Thứ Năm, 08/11/2007, 09:51

Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" và giấy khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế được trao cho gia đình Trung sỹ Nguyễn Đức Tùng, người đã dũng cảm hy sinh khi đang đưa lương thực, thực phẩm cứu đói cho bà con vùng lũ.
>>Hy sinh trong lũ dữ

Ngày 6/11, thừa ủy quyền của BCH Trung ương Đoàn, anh Dương Văn An, Bí thư Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế đã đến thắp hương và trao Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" và giấy khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho Trung sỹ Nguyễn Đức Tùng, thuộc đơn vị Đồn Biên phòng 629 (Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Như Báo CAND đã có bài phản ánh, chiều 4/10, Nguyễn Đức Tùng được cấp trên giao nhiệm vụ đưa lương thực, thực phẩm cứu đói cho bà con thôn Kờ Lèng, xã Nhâm (A Lưới, TT-Huế) bị nước lũ cô lập, ngăn cách dòng sông A Sáp. Trong lúc làm nhiệm vụ, Nguyễn Đức Tùng đã dũng cảm hy sinh.

Dịp này, thay mặt cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Lưu, Chính uỷ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng đã trao số tiền 8 triệu đồng cho gia đình.

Được biết đến nay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã quyên góp trong lực lượng cán bộ, chiến sĩ được 18 triệu đồng để hỗ trợ cho gia đình Trung sỹ Nguyễn Đức Tùng

V.H.
.
.
.