Trao tặng Huân, Huy chương cho các tập thể và cá nhân tỉnh Attapư (Lào)

Thứ Sáu, 18/07/2014, 22:02
Ngày 17/7 được sự ủy quyền của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Đoàn đại biểu tỉnh Kon Tum do đồng chí Hà Ban, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng Đoàn đã tổ chức Lễ trao tặng Huân, Huy chương của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Bằng khen của UBND tỉnh Kon Tum cho nhiều tập thể và cá nhân tỉnh Attapư (Lào).

Đây là những tập thể, cá nhân có những đóng góp to lớn trong việc xây dựng, củng cố và phát triển quan hệ đoàn kết hữu nghị đặc biệt, hợp tác toàn diện Việt Nam- Lào và giữa hai tỉnh, nhân Kỷ niệm 37 năm ngày ký Hiệp ước hữu nghị, hợp tác Việt Nam-Lào (18/7/1997-18/7/2014); hướng đến Kỷ niệm 52 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Lào (5/9/1962-5/9/2014).

Theo đó, trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì cho Tiến sỹ Khăm-phăn Phôm-mạ-thăt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Attapư; Khăm-kợt Vơn-khăm; nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư, Tỉnh trưởng Attapư; Si-nây Miêng la-văn; nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Attapư. Trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho 05 cán bộ; Huân chương Hữu nghị cho 11 tập thể, 33 cá nhân; Huy chương Hữu nghị cho 40 cá nhân và Bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum cho 34 cá nhân.

Dịp này, Đoàn đại biểu tỉnh Kon Tum đã có buổi làm việc với Ủy ban chính quyền tỉnh Attapư và đã hỗ trợ 500 triệu đồng cho các đơn vị quân đội tỉnh Attapư, tặng quà cho các lãnh đạo của tỉnh bạn

N.H.Khôi
.
.
.