Trao học bổng “Em không phải bỏ học”

Thứ Bảy, 20/07/2013, 09:21
Ngày 19/7, được sự tài trợ của Tổng Công ty 36 - Bộ Quốc phòng, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình trao học bổng “Em không phải bỏ học” cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tham dự lễ có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, cùng 120 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thuộc diện đối tượng nhận học bổng của chương trình.

Theo đó, 110 em được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng và 10 em được nhận bảo trợ dài hạn (mỗi năm 5 triệu đồng/em) cho các em học sinh thuộc diện khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Ông Cao Minh Sơn, Ủy viên Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng 10 triệu đồng cho em Nguyễn Quang Tuấn, học sinh lớp 5 tại xã Triệu Trung, huyện Triệu Phong, là trường hợp đặc biệt của chương trình. Bản thân em Tuấn đang mắc bệnh ung thư máu, cuộc sống gia đình còn nhiều vất vả, nhưng bằng nỗ lực của mình, trong nhiều năm liền em luôn là học sinh giỏi, đạt nhiều giải thưởng trong học tập... Học bổng “Em không phải bỏ học” là những phần quà hết sức ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần, chung sức giúp các em khắc phục khó khăn, không phải bỏ học, nhằm chuẩn bị tốt cho hành trang tương lai sau này

Th.Bình – T.Nhất
.
.
.