Bế mạc Hội báo Xuân Ất Mùi 2015:

Trao giải bìa báo xuân đẹp và gian trưng bày đẹp

Thứ Ba, 10/02/2015, 18:39
Chiều 10/2, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Hội Báo Xuân toàn quốc Ất Mùi 2015 đã bế mạc. Tại lễ bế mạc, Báo CAND được Ban tổ chức trao giải B bìa báo xuân đẹp, gian trưng bày báo chí CAND đạt giải B gian trưng bày đẹp.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành chức năng.

Hội Báo Xuân được tổ chức 5 năm một lần với quy mô toàn quốc, là ngày hội lớn đối với những người làm báo cả nước. Hội Báo xuân Ất Mùi 2015 diễn ra từ  ngày 7/2 đến 10/2.

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm gian trưng bày báo chí của lực lượng CAND.

Với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng, gian trưng bày báo chí của lực lượng CAND đã thu hút được đông đảo khách tham quan, các ấn phẩm đều đảm bảo tính nhân văn, tin cậy, kịp thời, phản ánh những chiến công, thành tích trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm của lực lượng công an và tình hình kinh tế, xã hội của đất nước.

Báo chí trong lực lượng CAND tự hào đã mang đến Hội Báo xuân Ất Mùi những sản phẩm báo chí tốt nhất, đồng thời cũng khẳng định vị thế của mình trong làng báo cả nước.

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương trao giải đặc biệt cho 2 đơn vị báo chí có ấn phẩm xuất sắc trưng bày tại Hội Báo xuân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Thế Huynh biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các cơ quan, đơn vị tham gia, góp phần hội đưa Báo xuân thành công tốt đẹp; chúc mừng các đơn vị, cơ quan báo chí đạt giải tại triển lãm của Hội Báo xuân năm nay. Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí kỳ vọng, mỗi người làm báo sẽ giữ vững bút sắc, lòng trong phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng.

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị có bìa báo xuân đẹp trong đó có Báo CAND.

Tại lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao 2 giải đặc biệt, 10 giải A, 29 giải B và 31 giải C cho các gian trưng bày đẹp; 10 giải A, 22 giải B và 30 giải C cho các bìa báo xuân đẹp; ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải cho các tạp chí với 6 giải B và 7 giải C.

Báo CAND đạt giải B bìa báo xuân đẹp, gian trưng bày báo chí CAND đạt giải B gian trưng bày đẹp.

Trong 4 ngày diễn ra, Hội báo xuân đã vinh dự được đón đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và đại diện lãnh đạo của các bộ, ban, ngành, chính quyền Trung ương và địa phương; cùng hàng vạn lượt đồng bào đến tham quan.

P. Thủy
.
.
.