Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và chúc Tết tại Quảng Nam

Thứ Bảy, 14/01/2012, 09:29
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, sáng ngày 13/1 (nhằm ngày 20 tháng Chạp), đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã có chuyến về thăm, làm việc, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Quảng Nam.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chiến (88 tuổi, ở thôn Cẩm Khê, xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, Quảng Nam), có chồng và hai con trai là liệt sĩ hy sinh. Hiện mẹ Nguyễn Thị Chiến đang sống với người con trai út là anh Nguyễn Văn Tâm.

Trò chuyện với Mẹ Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đời đời ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ và các thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc máu xương của mình để có đất nước ta hòa bình, độc lập và phát triển như ngày hôm nay, Tổng Bí thư chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chiến ngày càng khỏe mạnh, trường thọ với con cháu.

Ngoài ra, Tổng Bí thư còn đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân dân và trồng cây lưu niệm tại Nhà văn hóa xã Tam Phước, huyện Phú Ninh. Thay mặt Đảng, Nhà nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, hoan nghênh Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương trong huyện đã phát huy truyền thống cách mạng để đạt được những thành tựu đáng tự hào trong xây dựng và phát triển, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Tổng Bí thư còn tin tưởng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tam Phước, huyện Phú Ninh sẽ phát huy truyền thống anh hùng để tiếp tục gặt hái những kết quả to lớn hơn trong phát triển kinh tế-xã hội, làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

Tại buổi thăm của Tổng Bí thư, lãnh đạo và người dân xã Tam Phước, huyện Phú Ninh đã đề nghị Đảng, Nhà nước tiếp tục quan tâm hơn nữa để chương trình xây dựng nông thôn mới của địa phương đạt được kết quả bền vững trong thời gian tới.

Chiều cùng ngày, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thăm Khu di tích Căn cứ Khu ủy khu 5, thăm nhà làm việc của đồng chí Võ Chí Công và thăm một số xã trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

An Khang
.
.
.