Thượng tướng Trần Đại Quang thăm và chúc Tết tại TP Đà Nẵng

Thứ Năm, 12/01/2012, 08:34
Nhân chuyến thăm và làm việc tại TP Đà Nẵng, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã tặng quà, gửi thư khen Công an TP Đà Nẵng và Tổ chuyên án 122C đã kịp thời bắt giữ Nguyễn Tuấn Vũ đột nhập hàng loạt cơ quan công sở để trộm cắp tài sản. Thành ủy và UBND TP Đà Nẵng cũng công bố thưởng cho các lực lượng tham gia phá án 200 triệu đồng về thành tích này.

Sáng 11/1, Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đi thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng.

Trong không khí thân mật, cởi mở của cuộc gặp mặt trước thềm Xuân Nhâm Thìn - 2012, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng, báo cáo cho biết: Năm 2011, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng đã triển khai nhiều giải pháp tích cực, khắc phục khó khăn, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ đề ra và đã đạt được những kết quả tương đối toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, giáo dục, y tế, du lịch, an ninh quốc phòng.

Thành phố đã chỉ đạo quyết liệt trong công tác phòng, chống, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội và an toàn giao thông; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện các chính sách đãi ngộ, thu hút nhân tài... Mục tiêu năm 2012 của TP là tiếp tục thực hiện các giải pháp kiềm chế lạm phát, duy trì tốc độ tăng trưởng khá, đảm bảo phúc lợi, an sinh xã hội, cải thiện đời sống nhân dân, giữ vững ổn định chính trị, củng cố quốc phòng, nâng cao công tác xây dựng Đảng và chính quyền, công tác vận động quần chúng; đẩy mạnh công tác đối ngoại...

Bộ trưởng Trần Đại Quang ghi nhận và chia vui với thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng đã đạt được; đồng chí Bộ trưởng nhấn mạnh, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức, thành tích đó đã góp phần quan trọng vào việc ổn định và phát triển kinh tế địa phương và đất nước nói chung. Với sự đồng thuận cao của nhân dân, Đảng bộ và chính quyền TP Đà Nẵng thực hiện thành công Đề án “Thành phố môi trường” và các Chương trình “5 không”, “3 có”, đã góp phần rất lớn trong công tác phòng ngừa phát sinh tội phạm, đảm bảo ANTT và ATXH.

Bộ trưởng Trần Đại Quang đề nghị Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng phát huy truyền thống thành phố Anh hùng, phát huy những thành quả đã đạt được, chung sức, chung lòng để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong năm 2012; tích cực góp phần vào công tác an sinh xã hội, giảm tỉ lệ hộ nghèo; công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, tiếp tục ổn định chính trị, TTATXH, góp phần phát triển đất nước. Đặc biệt, chú trọng công tác đảm bảo bình yên cho thành phố để nhân dân đón Tết, vui xuân trong no ấm, an toàn và hạnh phúc.

*  Cũng trong sáng 11/1, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã đến thăm và làm việc với Công an TP Đà Nẵng.

Đồng chí Bộ trưởng ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao của cán bộ, chiến sĩ Công an TP Đà Nẵng trong năm 2011; đặc biệt đánh giá cao kế hoạch phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn - 2012.

Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an tặng quà Tổ chuyên án 122C Công an TP Đà Nẵng.

Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh, phương châm hành động của Bộ Công an năm 2012 là “Kỷ cương - Trách nhiệm - Hiệu quả” để tạo sự chuyển biến thật sự trong toàn lực lượng Công an. Nhân chuyến thăm và làm việc, Bộ trưởng đã tặng quà, gửi thư khen Công an TP Đà Nẵng và Tổ chuyên án 122C đã kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Tuấn Vũ đột nhập hàng loạt cơ quan công sở để trộm cắp tài sản. Thành ủy và UBND TP Đà Nẵng cũng công bố thưởng cho các lực lượng tham gia phá án 200 triệu đồng về thành tích này

Long Vân - Thân Lai
.
.
.