Thực hiện tốt công tác bảo hiểm xã hội trong CAND

Thứ Ba, 22/02/2011, 08:45
Chiều 21/2, được sự ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục XDLL - CAND đã có buổi làm việc, báo cáo với Đoàn giám sát Ủy ban về các vấn đề xã hội Quốc hội khóa XII (Đoàn Giám sát) về công tác bảo hiểm xã hội trong CAND.

Đồng chí Đặng Như Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội, Trưởng đoàn Giám sát chủ trì buổi làm việc. Tham dự có đồng chí Thiếu tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND; các đồng chí lãnh đạo các bộ, ngành liên quan, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội CAND…

Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Quang Chữ, Cục trưởng Cục Chính sách, Tổng cục XDLL, Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) CAND đã báo cáo với Đoàn tình hình quản lý và sử dụng Quỹ BHXH trong CAND năm 2009, năm 2010.

Đồng chí Đặng Như Lợi, Trưởng đoàn Giám sát Ủy ban về các vấn đề xã hội Quốc hội khóa XII đã biểu dương những cố gắng, thành tích của BHXH CAND trong thời gian qua, đánh giá cao chất lượng Báo cáo tình hình quản lý và sử dụng Quỹ BHXH trong CAND và yêu cầu thời gian tới, BHXH CAND cần tiếp tục phát huy, thực hiện tốt về công tác quản lý và sử dụng Quỹ BHXH.

Thiếu tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND cảm ơn sự quan tâm của Ủy ban về các vấn đề xã hội Quốc hội và các bộ, ngành liên quan, đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho BHXH CAND hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, BHXH CAND sẽ báo cáo kết quả cuộc giám sát nêu trên với Đảng ủy Công an TW, lãnh đạo Bộ Công an và tiếp tục cố gắng, thực hiện công tác quản lý và sử dụng Quỹ BHXH trong CAND đạt hiệu quả cao hơn

A.Hiếu
.
.
.