Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm và làm việc tại các tỉnh Tây Bắc

Thứ Bảy, 15/08/2009, 08:16
Trong chuyến công tác tại các tỉnh Tây BắcThủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm chúc mừng cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Yên Bái nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945- 19/8/2009). Nói chuyện với cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh, Thủ tướng Chính phủ đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích, chiến công của lực lượng CAND nói chung và Công an Yên Bái nói riêng trong suốt 64 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.

Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh Tây Bắc, ngày 14/8, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Đoàn công tác của Chính phủ đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Tuyên Quang. Tại đây, Thủ tướng đã đến thăm Nhà máy Giấy An Hòa, một dự án công nghiệp có qui mô lớn với số vốn đầu tư 8 nghìn tỷ đồng và làm việc với lãnh đạo chủ chốt của tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực…

Tuy nhiên, Thủ tướng cho rằng, Tuyên Quang vẫn là tỉnh nghèo, tiềm lực kinh tế còn hạn chế, cơ cấu kinh tế chuyển dịch chậm, tiến độ xây dựng các dự án đầu tư xây dựng cơ bản chậm, đời sống nhân dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa còn khó khăn. Do vậy, Tuyên Quang cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những hạn chế đưa tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững trong bối cảnh thuận lợi mới của đất nước.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tặng hoa chúc mừng Công an tỉnh Yên Bái nhân kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống CAND và 4 năm Ngày hội toàn dân phòng chống tội phạm.

Trước đó, trong 2 ngày 12 và 13/8, đoàn công tác Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu đến thăm và làm việc với tỉnh Yên Bái.

Chiều 13/8, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm chúc mừng cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Yên Bái nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945- 19/8/2009). Thủ tướng Chính phủ đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích, chiến công của lực lượng CAND nói chung và Công an Yên Bái nói riêng trong suốt 64 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.

Đồng chí khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn đánh giá cao những cống hiến của lực lượng CAND luôn mưu trí linh hoạt trong đấu tranh phòng chống các loại tội phạm. Những hoạt động tích cực của lực lượng Công an Yên Bái trong thời gian qua đã góp phần vào thành tựu chung của tỉnh, thực sự vừa là lực lượng tham mưu, vừa là lực lượng nòng cốt trong công tác giữ gìn ANCT, TTATXH và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Đồng chí nhấn mạnh lực lượng CAND nói chung, Công an Yên Bái nói riêng cần tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, gắn bó với nhân dân, phục vụ nhân dân, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ", luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí, phối hợp với các đoàn thể quần chúng nhân dân, phát huy sức mạnh tổng hợp, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc tạo ra thế trận An ninh nhân dân vững chắc, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới…

Đại tá Nguyễn Hoàng Hà, Giám đốc Công an tỉnh trân trọng cám ơn sự quan tâm to lớn và tình cảm của Thủ tướng với cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái. Nghiêm túc tiếp thu sự chỉ đạo của Thủ tướng, đồng thời khẳng định lực lượng Công an Yên Bái sẽ tiếp tục làm tốt công tác xây dựng lực lượng CAND, xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc gắn với thế trận quốc phòng toàn dân, củng cố tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập lực lượng CAND Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trao tặng cán bộ, chiến sĩ Công an Yên Bái lẵng hoa tươi thắm và trồng cây lưu niệm trước kỳ đài trong khuôn viên Công an  tỉnh

Nguyễn Chí Dân
.
.
.