Thứ trưởng Trần Đại Quang kiểm tra công tác tại Gia Lai và Đắk Lắk

Thứ Hai, 30/08/2010, 07:58
Ngày 28/8, Trung tướng Trần Đại Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm và việc tại Gia Lai.

Trước khi làm việc với Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên và Công an tỉnh Gia Lai, Thứ trưởng Trần Đại Quang và đoàn công tác của Bộ đã đến thăm, tặng quà và động viên cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên đang tăng cường xuống cơ sở ở địa bàn xã Ia Băng (Chư Prông, Gia Lai) làm nhiệm vụ giúp dân xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an trật tự để nhân dân được hưởng niềm vui lễ Quốc khánh 2-9 và các ngày lễ lớn của dân tộc.

Đến thăm, làm việc với lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên, Thứ trưởng Trần Đại Quang biểu dương tinh thần vượt khó của cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn trong thời gian qua đã làm tốt công tác vận động quần chúng, thường xuyên tăng cường lực lượng về cơ sở giúp dân xóa đói, giảm nghèo và đảm bảo công tác luyện tập thường xuyên, ứng trực sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống.

Thứ trưởng Trần Đại Quang thăm cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên đóng tại Gia Lai.

Chiều cùng ngày, Thứ trưởng Trần Đại Quang và đoàn công tác của Bộ đã có buổi làm việc với cán bộ lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai. Thứ trưởng Trần Đại Quang ghi nhận những nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sỹ Công an Gia Lai trong thời gian qua đã làm tốt công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội ở địa phương.

Thứ trưởng Trần Đại Quang căn dặn lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ Công an Gia Lai trong thời gian tới cần tập trung làm tốt công tác nắm tình hình, tăng cường về cơ sở, bám dân, bám làng, phối hợp với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể làm tốt công tác phát động phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc, giúp dân xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự xã hội ở địa phương, lập thành tích xuất sắc chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần XI của Đảng.

Trước đó, Thứ trưởng Trần Đại Quang đã thăm và kiểm tra công tác bảo đảm ANTT của Công an tỉnh Đắk Lắk

Ngọc Như
.
.
.