Thứ trưởng Trần Đại Quang chúc Tết Công an tỉnh Ninh Bình

Thứ Tư, 21/01/2009, 09:08
Ngày 20/1/2009, Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng lãnh đạo một số Tổng cục thuộc Bộ Công an đã về thăm và chúc tết Công an tỉnh Ninh Bình.

Đại tá Bùi Bá Định, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng về tình hình, kết quả các mặt công tác đảm bảo an ninh trật tự năm 2008 của lực lượng Công an Ninh Bình, đặc biệt là kết quả triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Kỷ Sửu.

Thứ trưởng Trần Đại Quang chúc Tết lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình.

Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Trần Đại Quang đã biểu dương và chúc mừng những thành tích lực lượng Công an Ninh Bình đã đạt được trong công tác giữ gìn ANT và xây dựng lực lượng trong năm qua. Đồng chí nhắc nhở CBCS Công an tỉnh Ninh Bình phải thường xuyên học tập, nâng cao nhận thức về tình hình nhiệm vụ và tinh thần cảnh giác, chủ động giải quyết kịp thời những vấn đề có liên quan đến ANTT, không để xẩy ra đột xuất, bất ngờ.

Thứ trưởng Trần Đại Quang tin tưởng lực lượng Công an tỉnh Ninh Bình luôn giữ vững truyền thống, phát huy thành tích 4 năm liền được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc, tiếp tục xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Trước mắt là tập trung thực hiện có hiệu quả kế hoạch đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Kỷ Sửu, đẩy mạnh tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành nghiêm Chỉ thị 406/ TTg và Nghị quyết 32/CP của Chính phủ không để xẩy ra tình trạng buôn bán, tàng trữ, đốt pháo và đua xe trái phép trong dịp tết, đảm bảo tốt ANTT để nhân dân vui xuân đón tết an toàn

Vũ Văn Công
.
.
.