Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu chỉ đạo công tác phối hợp giữa Cục Đối ngoại với Học viện CSND

Thứ Tư, 04/02/2015, 18:30
Ngày 4/2, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) và Cục đối ngoại – Bộ Công an đã tổ chức Lễ ký kết qui chế phối hợp giữa hai đơn vị.

Đến dự và chỉ đạo có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an. Cùng dự có Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND; Thiếu tướng Trần Gia Cường, Cục trưởng Cục đối ngoại – Bộ Công an.

Việc thực hiện ký qui chế phối hợp giữa Học viện CSND và Cục đối ngoại – Bộ Công an nhằm góp phần tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa lí luận và thực tiễn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo với việc cụ thể hóa đường lối, chủ trương của Đảng vào công tác giáo dục đào tạo và hoạt động đối ngoại.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu cùng các đại biểu tại Lễ ký kết qui chế phối hợp.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu lưu ý, năm 2015 là một năm đất nước có nhiều ngày lễ quan trọng, trong đó có kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc nên sẽ có rất nhiều các hoạt động, sự kiện quan trọng mà lực lượng Công an tham gia.

Vì vậy, tùy vào tình hình thực tế mà các nội dung đưa ra trong qui chế phối hợp có thể có những thay đổi cho phù hợp, làm sao để việc phối hợp phải đi vào thực chất, hiệu quả.

Từ hình mẫu trong quan hệ phối hợp giữa Học viện CSND và Cục đối ngoại, đồng chí Thứ trưởng Thường trực mong muốn sẽ mở ra nhiều sự phối hợp hơn nữa giữa các đơn vị công an với nhau để nâng cao chất lượng hiệu quả công tác, từ đó hoàn thành tốt những nhiệm được giao.

Cảnh Linh
.
.
.