Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn tiếp thân mật Đoàn Học viện PCCC Nga

Thứ Năm, 12/03/2009, 11:39
Phát biểu tại buổi tiếp Thượng tướng Teterin I.M, Giám đốc Học viện Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) Bộ Tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga cùng các thành viên trong Đoàn nhân dịp sang thăm, làm việc tại Việt Nam ngày 11/3, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đánh giá cao chuyến thăm của Đoàn.

Đề cập đến mối quan hệ hữu nghị truyền thống, Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn chân thành cảm ơn nhân dân Liên Xô trước đây và Liên bang Nga hiện nay đã dành cho nhân dân Việt Nam sự giúp đỡ quý báu về mọi mặt, trong đó có công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ PCCC cho lực lượng Công an Việt Nam.

Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn chụp ảnh lưu niệm với đoàn.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực nêu rõ, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Liên bang Nga nói chung và giữa Bộ Công an với các cơ quan thực thi pháp luật của Nga nói riêng đã bước sang giai đoạn phát triển mới, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng quan hệ hợp tác hai bên.

Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn hoan nghênh kết quả làm việc của Đoàn với Trường Đại học PCCC và Cục PCCC của Bộ Công an Việt Nam. Đồng chí Thứ trưởng Thường trực tin tưởng rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự giúp đỡ tích cực của các bạn đồng nghiệp Liên bang Nga cũng như sự hỗ trợ tích cực của Đại sứ quán Nga tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ.

Thượng tướng Teterin I.M thay mặt Đoàn chân thành cảm ơn Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn đã dành thời gian tiếp, cũng như sự đón tiếp trọng thị và chu đáo của Bộ Công an Việt Nam dành cho Đoàn. Qua trao đổi, làm việc, đi khảo sát thực tế, tiếp xúc với các bạn đồng nghiệp của Bộ Công an Việt Nam, phía Nga đánh giá cao công tác phòng cháy và tuyên truyền PCCC của Công an Việt Nam.

Hai bên đã chia sẻ nhiều vấn đề cùng quan tâm và thống nhất các định hướng trong hợp tác, nhất là các nội dung, biện pháp hợp tác cụ thể để tăng cường quan hệ hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau

N.L.
.
.
.