Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu tiếp lãnh đạo Tập đoàn Công ty Ness TSG

Thứ Năm, 18/08/2011, 08:32
Chiều 17/8, tại Hà Nội, Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Việt Nam đã tiếp thân mật Đoàn lãnh đạo Tập đoàn Công ty Ness TSG của Israel do ngài Michael Zinderman, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn. Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chào mừng ngài Michael Zinderman đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam và nhấn mạnh trong nhiều năm qua, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan hữu quan, các công ty của Israel có những bước tiến tích cực. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin, tin học, y tế của Tập đoàn Ness TSG cung cấp cho Bộ Công an Việt Nam đã đạt được hiệu quả cao trên các lĩnh vực công tác. 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu nêu rõ trong thời gian tiếp theo, các cơ quan chức năng của Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển quan hệ cũng như sự hợp tác có hiệu quả với các cơ quan hữu quan của Israel.  

Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Việt Nam; ngài Tổng Giám đốc Michael Zinderman cùng các đại biểu tại buổi tiếp. Ảnh: Việt Hưng.

Ngài Michael Zinderman cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, thân tình của Bộ Công an Việt Nam dành cho Đoàn và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên trong thời gian vừa qua. Chuyến thăm, làm việc của Đoàn lần này đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa hai bên

Việt Hưng
.
.
.