Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ thăm, chúc Tết Tổng cục CS phòng, chống tội phạm

Thứ Bảy, 21/01/2012, 15:03
Chiều 20/1, Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc Tết CBCS Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm (Tổng cục VI).

Phát biểu tại buổi chúc Tết, đồng chí Thứ trưởng đã biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được của đơn vị trong năm 2011. Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh, lãnh đạo và CBCS của Tổng cục VI đã tập trung đúng hướng, đánh trúng nhiều ổ nhóm tội phạm lớn; làm tốt vai trò tham mưu, chỉ đạo việc điều tra các loại án nghiêm trọng tại các địa phương.

Năm 2012 là năm sẽ tiến tới kỷ niệm 50 năm ngày Bác Hồ ký sắc lệnh thành lập lực lượng Cảnh sát nhân dân, Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ yêu cầu các lực lượng của Tổng cục VI cần phấn đấu, quyết tâm hơn nữa để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Phải chú trọng vấn đề xây dựng lực lượng, hạn chế tối đa sai phạm trong CBCS. Xiết chặt đội ngũ, làm hết trách nhiệm của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trước mắt, đó là thực hiện tốt đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Nguyên Đán Nhâm Thìn 2012. Sau đó, Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ đã dự lễ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng cục trưởng Tổng cục VI cho Thiếu tướng Nguyễn Phong Hòa, Cục trưởng Cục tham mưu Tổng cục VI.

Thứ trưởng Pham Quý Ngọ trao qùa Tết cho Trung tướng Phan Văn Vĩnh, Tổng cục trưởng Tổng cục VI.

Giao nhiệm vụ mới cho Thiếu tướng Nguyễn Phong Hòa, Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ nhấn mạnh, để hoàn thành tốt mục tiêu, yêu cầu của sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, trong thời gian tới, Thiếu tướng Nguyễn Phong Hòa cần tiếp tục nỗ lực cố gắng phấn đấu, không ngừng học tập, trau dồi kiến thức về mọi lĩnh vực, nâng cao nghiệp vụ, pháp luật đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin cậy giao phó.

* Trước đó, sáng 20/1, Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ đã đến thăm và chúc Tết gia đình cố Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Thân. Sau khi thắp hương tưởng nhớ cố Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Thân, Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của cố Thứ trưởng trong sự nghiệp cách mạng nói chung và trong sự nghiệp xây dựng lực lượng Công an nhân dân nói riêng.

Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ thăm, chúc tết gia đình cố Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Thân.

Trong không khí thân tình, Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, thân nhân gia đình các đồng chí lãnh đạo Bộ đã quá cố như gia đình cố Thứ trưởng Lê Quốc Thân, tiếp tục phát huy những thành tích vẻ vang và truyền thống của gia đình, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng và sự nghiệp bảo vệ An ninh quốc gia, giữ gìn trật tự xã hội

T.Hoà – Trần Xuân
.
.
.