Thứ trưởng Lê Thế Tiệm chúc tết một số đơn vị Công an Hà Nội

Thứ Ba, 27/01/2009, 09:37
Đêm giao thừa Tết Kỷ Sửu (25/1/2009), Thượng tướng Lê Thế Tiệm, Uỷ viên trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đi kiểm tra công tác trực chiến bảo đảm ANTT và chúc tết Công an phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng), Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an quận Ba Đình. Cùng đi với Thứ trưởng có đại diện lãnh đạo một số Cục nghiệp vụ Tổng cục Cảnh sát và Thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc CATP Hà Nội.

Để bảo đảm tốt tình hình ANTT trên địa bàn Thủ đô trong dịp Tết Nguyên đán, Công an TP Hà Nội đã nghiêm túc triển khai các chỉ thị, mệnh lệnh của lãnh đạo Bộ Công an; đẩy mạnh tấn công các loại tội phạm, truy quét các băng, ổ nhóm hình sự, ma tuý, tệ nạn xã hội; bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, trật tự đô thị... Kiên quyết không để xảy ra đua xe trái phép, tụ gập gây rối trật tự; hạn chế thấp nhất ùn tắc giao thông, đốt pháo nổ...

Trong những chiến công nổi bật của lực lượng Công an thủ đô đợt cao điểm bảo vệ Tết nguyên đán, CAP Lê Đại Hành đã đấu tranh, bắt quả tang 2 đối tượng đang vận chuyển 04 bánh heroin và một số tài liệu liên quan đến hoạt động mua bán chất ma tuý.

Thứ trưởng Lê Thế Tiệm chúc tết CBCS Công an phường và lực lượng bảo vệ, dân phòng phường Lê Đại Hành.

Trực tiếp kiểm tra sâu sát Công an các đơn vị đang tích cực triển khai các phương án bảo đảm ANTT, giữ gìn cho nhân dân Thủ đô đón tết yên vui, Thứ trưởng Lê Thế Tiệm đã biểu dương tinh thần tận tuỵ và trách nhiệm cao của cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội. Trong năm 2008 và những ngày đầu năm 2009, Công an Hà Nội đã lập nhiều chiến công và thành tích xuất sắc; kiềm chế sự gia tăng của tội phạm, không để xảy ra tình huống bị động, đột xuất.

Thứ trưởng nhấn mạnh: tình hình ANTT trong và sau tết sẽ còn diễn biến phức tạp, nhất là lĩnh vực an toàn cháy nổ, giao thông, trật tự đô thị, các loại tội phạm sẽ tiếp tục hoạt động với những phương thức, thủ đoạn mới... Các đơn vị cần chủ động, cảnh giác, đánh mạnh, đánh trúng bọn tội phạm; quyết tâm giữ vững và bảo đảm tốt ANTT, để nhân dân đón tết yên vui, phấn khởi.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu, thay mặt Đảng uỷ CATW và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Thế Tiệm chúc CBCS các đơn vị Công an Hà Nội mạnh khoẻ, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm ANTT

Duy Hiển
.
.
.