Thứ trưởng Lê Thế Tiệm chỉ đạo triển khai công tác tại Công an tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ Ba, 12/01/2010, 11:13
Sáng 11/1, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2009 và triển khai nhiệm vụ năm 2010. Thượng tướng Lê Thế Tiệm, UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Nguyễn Văn Chức, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã tới dự.

Cùng dự còn có lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc; lãnh đạo một số Tổng cục, Vụ, Cục thuộc Bộ Công an.

Báo cáo tại hội nghị, Đại tá Phùng Tiến Bộ, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, nêu rõ: Năm 2009, Công an Vĩnh Phúc đã phát hiện, điều tra làm rõ hơn 800 vụ phạm pháp hình sự, trật tự an toàn xã hội, ổn định. Trong năm đã mở 4 đợt cao điểm phòng chống tội phạm, đã làm rõ hơn 40 vụ phạm pháp; vận động nhân dân giao nộp và thu hồi nhiều vũ khí, vật liệu nổ. bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu; phối hợp thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền Luật Giao thông trên địa bàn; thực hiện tốt các đợt cao điểm đảm bảo TTATXH và Tháng ATGT…

Chủ động nắm chắc tình hình tham mưu báo cáo kịp thời những vấn đề liên quan đến ANCT và ANTT, từ đó đề xuất cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp giải quyết kịp thời các vụ việc nên không xảy ra tình hình phức tạp. Ghi nhận những đóng góp của Công an tỉnh Vĩnh Phúc năm 2009, Bộ Công an đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho một số đơn vị.

Thứ trưởng Lê Thế Tiệm trao cờ cho các đơn vị có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tướng Lê Thế Tiệm đã biểu dương những thành tích mà lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã làm được trong năm 2009. Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh: Năm 2009 có nhiều biến động và khó khăn về kinh tế cũng như tình hình ANTT còn nhiều diễn biến phức tạp. Bên cạnh đó, các thế lực thù địch vẫn tìm cách kích động nhằm chia rẽ đoàn kết nội bộ của chúng ta. Tuy nhiên, Đảng, Nhà nước đã chỉ đạo các ngành, các cấp, các lực lượng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để vượt qua và đạt được những thành tựu to lớn.

Trong thành tựu chung của đất nước, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là ANCT, ANKT, TTATXH, kiềm chế tăng tội phạm, giảm TNGT… Những thành tích ấy đã góp phần phát triển kinh tế địa phương vững mạnh. Đối với các nhiệm vụ trọng tâm năm 2010, Thứ trưởng Lê Thế Tiệm chỉ đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cần tiếp tục đẩy mạnh những mặt đã làm tốt, khắc phục những mặt còn hạn chế để thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Nguyễn Phương
.
.
.