Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Bến Tre

Thứ Ba, 27/04/2010, 09:29
Ngày 26/4, Đoàn công tác Bộ Công an do Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Bến Tre.

Trong 3 tháng đầu năm 2010, Công an tỉnh Bến Tre đã phối hợp với Công an Tiền Giang, Vĩnh Long và Trà Vinh đảm bảo an toàn trên tuyến đường bộ, đường thủy nội địa và đường Hàng hải quốc tế trên tuyến sông Mê Kông.

Trong công tác đảm bảo TTATXH, lực lượng nghiệp vụ đã bám địa bàn, tổ chức nhiều đợt ra quân trấn áp tội phạm, đạt hiệu quả cao. Phạm pháp hình sự được kéo giảm đến 34%; TNGT giảm 32,66% số vụ, giảm 27,59% số người chết, giảm 21,82% số người bị thương. Đặc biệt tệ nạn trộm và cướp giật trên đường đã giảm hẳn.

Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu đã biểu dương và đánh giá cao thành tích mà Công an tỉnh Bến Tre đã đạt được trong quí 1-2010, đồng thời chỉ đạo Công an tỉnh Bến Tre cần thực hiện thật tốt  nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới: Làm tốt công tác nắm tình hình bảo vệ an toàn Đại hội Đảng các cấp; tranh thủ những người có uy tín trong cộng đồng dân cư, bảo vệ đường lối, chính sách của Đảng, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước…

Phương Nam
.
.
.