Thứ trưởng Bùi Văn Thành tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc tại Việt Nam

Thứ Tư, 17/12/2014, 22:29
Bộ Công an Việt Nam sẽ tạo các điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư, Tập đoàn của Hàn Quốc tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả dự án đầu tư tại Việt Nam – Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam nhấn mạnh tại buổi tiếp ông Lee Jong Kook, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc tại Việt Nam, chiều 17/12, tại Hà Nội.

Tập đoàn Lotte là một trong 5 tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc và là một trong những tập đoàn dẫn đầu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, hóa dầu, thực phẩm đồ uống…, nhất là lĩnh vực dịch vụ tài chính và xây dựng tại Hàn Quốc. Với việc gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1996 và thành lập Công ty Lotte Việt Nam tháng 2/1996, đến nay Lotte không ngừng đẩy mạnh đầu tư trên các lĩnh vực, với tổng số vốn pháp định của các Cty Lotte tại Việt Nam khoảng 525,8 triệu USD. Trong đó, Dự án Lotter Center Hà Nội được coi là một tổ hợp cao cấp, có khu văn phòng, căn hộ, khách sạn, trung tâm mua bán, siêu thị, rạp chiếu phim… Dự án được thực hiện trên diện tích 14.094 m2, trong đó diện tích xây dựng 8,822.85 m2, bao gồm 65 tầng nổi và 05 tầng hầm….

Toàn cảnh buổi tiếp. Ảnh Việt Hưng.

Phát biểu tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng Bùi Văn Thành chào mừng Tổng Giám đốc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Jong Kook đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam; chúc mừng những thành công của Trung tâm Lotter Center Hà Nội; nhấn mạnh quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc đã  không ngừng được củng cố và phát triển. Hiện hai nước đã là đối tác hợp tác chiến lược và là những đối tác kinh tế quan trọng.


 Quan hệ hữu nghị, hợp tác hai nước trong thời gian qua đã phát triển nhanh chóng, hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực, nhất là trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư. Tập đoàn Lotte là một trong những tập đoàn về kinh tế lớn nhất của Hàn Quốc, hiện có nhiều dự án đầu tư tại Việt Nam. Thứ trưởng Bùi Văn Thành chúc mừng những thành công của Trung tâm Lotter Center Hà Nội. Đây là một công trình lớn, góp phần tô đẹp thêm cảnh quan cũng như kiến trúc đô thị của Hà Nội; khẳng định Bộ Công an Việt Nam sẽ tạo các điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Lotte tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả dự án đầu tư tại Việt Nam…
Thứ trưởng Bùi Văn Thành tặng quà Tổng Giám đốc Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Jong Kook. Ảnh Việt Hưng.
Thứ trưởng Bùi Văn Thành; Tổng Giám đốc Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Jong Kook. Ảnh Việt Hưng.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Jong Kook chân thành cảm ơn Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã dành thời gian tiếp, vui mừng báo cáo với Thứ trưởng Bùi Văn Thành về những thành công, hiệu quả đầu tư của Tập đoàn tại Việt Nam; mong muốn Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của Tập đoàn tại Việt Nam; góp phần vào việc củng cố, phát triển mối quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa hai nước…

Việt Hưng.
.
.
.