Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm và làm việc tại Công an tỉnh Yên Bái

Thứ Sáu, 11/02/2011, 09:01
Ngày 8/2, Trung tướng Bùi Văn Nam - Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Đại tá Đặng Trần Chiêu, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo đồng chí Thứ trưởng về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, Công an tỉnh Yên Bái đã tích cực chủ động phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm; bảo đảm tốt ANTT; nhân dân các dân tộc trong tỉnh đón Tết trong không khí phấn khởi, vui vẻ và an toàn.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã đánh giá cao công tác đảm bảo ANTT của Công an tỉnh Yên Bái trong thời gian qua, nhất là công tác an ninh trật tự trong thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Bùi Văn Nam đã gửi lời thăm hỏi và hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình Thiếu tá Trần Duy Nghĩa - cán bộ Công an thị xã Nghĩa Lộ đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ

Bùi Công Huân
.
.
.