Tháng 9/2008, báo cáo Thủ tướng về gỡ vướng mắc thủ tục hành chính tại HN

Thứ Tư, 20/08/2008, 09:24
Thủ tướng Chính phủ vừa giao Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng chính phủ và UBND TP Hà Nội chủ trì, phối hợp với một số Bộ, cơ quan liên quan nghiên cứu, trong tháng 9/2008, báo cáo Thủ tướng các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực hiện thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội sau khi hợp nhất.

UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản số 335/UBND-NNĐC yêu cầu giám đốc các sở, ban, ngành khẩn trương liên hệ, phối hợp với các cơ quan chuyên môn tương ứng của tỉnh Vĩnh Phúc để tiến hành bàn giao, tiếp nhận chi tiết các lĩnh vực, các nội dung công tác thuộc sở, ban, ngành mình quản lý đối với huyện Mê Linh.

UBND huyện Thạch Thất và Quốc Oai được giao liên hệ, phối hợp với UBND huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) chỉ đạo các cơ quan chuyên môn trực thuộc tiến hành bàn giao, tiếp nhận chi tiết đối với các xã Đông Xuân, Tiến Xuân, Yên Bình, Yên Trung. Việc bàn giao, tiếp nhận chi tiết cần được thực hiện trước ngày 1/9.

Ngày 1/8, UBND thành phố Hà Nội đã quyết định tạm giao toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số 3 xã Tiến Xuân, Yên Bình, Yên Trung về huyện Thạch Thất và xã Đông Xuân về huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội quản lý

Theo Cổng TTĐT Chính phủ
.
.
.