Động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới

Thứ Hai, 20/07/2020, 17:41
Nhằm tiếp tục hỗ trợ và ủng hộ tinh thần của cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch COVID -19 trên tuyến biên giới, ngày 20/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy An Giang do đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân làm Trưởng đoàn đến thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại 5 chốt phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới thuộc 2 huyện Tịnh Biên và Tri Tôn.

Cùng đi với Đoàn công tác có Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cùng các lãnh đạo sở, ngành chức năng, lãnh đạo2 huyện Tịnh Biên, Tri Tôn.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân thăm hỏi CBCS tại các chốt phòng, chống  dịch COVID-19 trên tuyến biên giới.

Tại mỗi chốt đến thăm, sau nghe báo cáo về tình hình đời sống, sinh hoạt của CBCS và công tác phòng, chống dịch COVID-19 cũng như phòng chống tội phạm thời gian qua, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân, Đại tá Đinh Văn Nơi cùng các thành viên trong Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi điều kiện ăn, ở, sinh hoạt và động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19. 

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang động viên CBCS ngày đêm bám biên giới làm nhiệm vụ.

Đoàn công tác ghi nhận và biểu dương nỗ lực phấn đấu rất là cao của các CBCS, đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động trong mọi công tác, nhất là công tác phòng, chống dịch COVID-19, qua đó mà biên giới được giữ vững và bình yên.

Tuy nhiên, trước những diễn biến của dịch COVID–19 còn hết sức phức tạp, Đoàn công tác yêu cầu lực lượng Công an, Biên phòng và Dân quân tiếp tục kiên trì, bám trụ, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách và nêu cao tinh thần chủ động, tăng cường tuần tra quản lý chặt chẽ biên giới, cửa khẩu. Kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các đường mòn, lối mở qua lại biên giới không để xảy ra các hoạt động xuất, nhập biên và xuất nhập cảnh trái phép. 

Đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trên tuyến biên giới. Thực hiện tốt công tác phòng, chống buôn lậu song song với nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19. 

Bí thư Tỉnh ủy An Giang đặc biệt yêu cầu, các ngành, địa phương tiếp tục quan tâm đến đời sống CBCS các Tổ công tác. Cần thực hiện rà soát, gia cố liều trại của các chốt trong mùa mưa, nhằm đảm bảo điều kiện sức khỏe CBCS trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.



Tiến Tầm - Trần Lĩnh
.
.
.