TTXVN được xây dựng kênh truyền hình

Thứ Sáu, 11/09/2009, 22:36
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đồng ý cho phép Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) triển khai thực hiện Đề án "Xây dựng Kênh truyền hình Thông tấn", thời gian thực hiện từ năm 2010.

TTXVN có trách nhiệm làm việc với Bộ Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư xác định rõ nguồn kinh phí, tổng mức đầu tư và cơ chế tài chính, đảm bảo để Đề án trên được triển khai thực hiện tiết kiệm và hiệu quả.

Các Bộ Thông tin và Truyền thông, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính và Đài Truyền hình Việt Nam có trách nhiệm phối hợp với TTXVN triển khai thực hiện Đề án này theo đúng tiến độ thời gian và quy định.

* Nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 17/6/2009, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thăm và làm việc với TTXVN.

Thủ tướng yêu cầu TTXVN rà soát và xây dựng cách làm thích hợp nhằm đẩy mạnh phát triển cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển; tiếp tục tính toán nâng cao thu nhập và đời sống của cán bộ, công nhân viên trên cơ sở phát huy thế mạnh của một cơ quan Thống tấn chính thống.

Thủ tướng ủng hộ đề nghị của TTXVN tiếp tục đầu tư, nâng cấp kỹ thuật thông tin, phát triển các loại hình thông tin mới và trang bị phương tiện làm việc hiện đại cho cán bộ, phóng viên; lập đề án cụ thể xây dựng kênh truyền hình

Theo chinhphu.vn
.
.
.