Quảng Ninh khai mạc Đại hội thi đua yêu nước lần thứ 4

Thứ Ba, 08/09/2015, 15:52
Sáng ngày 8/9, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ 4 (2010- 2015), Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã về dự và phát biểu chỉ đạo đại hội.

Phát biểu tại đại hội, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đánh giá cao những kết quả của phong trào Thi đua yêu nước và công tác thi đua khen thưởng của tỉnh Quảng Ninh trong những năm qua.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Bằng chứng nhận và cờ Đơn vị anh hùng lao động cho tập thể trường THPT Cẩm Phả.

Đặc biệt,  trong bối cảnh Quảng Ninh vừa vượt qua đợt mưa lũ kỷ lục gây thiệt hại lớn về người và tài sản nhưng tỉnh Quảng Ninh đã nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn để khắc phục hậu quả thiên tai, nhanh chóng ổn định sản xuất và đời sống của nhân dân, đồng thời chuẩn bị chu đáo để tổ chức thành công đại hội thi đua yêu nước lần này.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân Chương lao động hạng hai cho đồng chí Phạm Minh Chính, nguyên Bí thư tỉnh uỷ tỉnh Quảng Ninh.

Đồng chí nhấn mạnh, phát huy truyền thống thi đua yêu nước và những thành tích đáng tự hào đã đạt được, để công tác thi đua khen thưởng góp phần thiết thực hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể của tỉnh Quảng Ninh cần tiếp tục tuyên truyền, quán triệt tư tưởng thi đua yêu nước của chủ tịch Hồ Chí Minh, chỉ thị của Bộ Chính trị và Luật Thi đua khen thưởng, nâng cao hơn nữa vị trí, vai trò công tác thi đua, phát huy tính năng động , sáng tạo của các tập thể, cá nhân, đề cao vai trò của các cấp uỷ,tổ chức Đảng trong chỉ đạo triển khai các phong trào thi đua, gắn với trách nhiệm của người đứng đầu.

Đồng chí Phó thủ tướng cũng đề nghị tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Tập đoàn công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam phát động rộng rãi các phong trào thi đua lao động sản xuất cho công nhân các vùng mỏ nhất là trong bối cảnh tập đoàn vừa gặp nhiều thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Trịnh Mạnh
.
.
.