Phối hợp công tác thông tin tuyên truyền giữa Báo QĐND và TP HCM

Thứ Sáu, 17/04/2015, 10:07
Ngày 16/4, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) và TP HCM đã tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2015 – 2016.

Theo đó hai cơ quan trên sẽ phối hợp xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, quảng bá về công tác chỉ đạo điều hành và những thành tựu kinh tế, xã hội, văn hóa, quốc phòng, an ninh của TP HCM.

Tại lễ ký kết, Thiếu tướng Phạm Văn Huấn, Tổng Biên tập Báo QĐND đã gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP HCM nhân ngày chiến thắng 30-4.

Thiếu tướng Phạm Văn Huấn khẳng định, 65 năm qua kể từ khi ra số báo đầu tiên, Báo QĐND đã luôn dành những tình cảm tốt đẹp với TP HCM. Trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân, đế quốc, những chiến công của quân và dân Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định được đăng tải trên Báo QĐND; đặc biệt, chiến công của lực lượng biệt động trong những năm kháng chiến chống Mỹ, cứu nước đã làm nức lòng bạn đọc trong nước, kịp thời động viên phong trào cách mạng của quân và dân ta.

Đồng chí Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cũng chia sẻ, TP HCM nhận thức rất sâu sắc vai trò của báo chí. Đây là một trong những trung tâm lớn của hoạt động báo chí khi có đến 144 tờ báo đang hoạt động, riêng TP HCM có 40 cơ quan báo chí. Theo đồng chí Thân Thị Thư, ngoài công tác thông tin tuyên truyền chung, cần đấu tranh với các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch chống phá sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Để làm tốt yêu cầu này, cần có sự tham gia tích cực của báo chí, trong đó có Báo QĐND.

Đ.Thắng
.
.
.