Phó Thủ tướng Thường trực thăm các đơn vị chiến đấu trong đêm Giao thừa

Thứ Sáu, 16/02/2018, 04:38
Trước thời khắc giao thừa, đón chào năm Mậu Tuất 2018, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội và Công an tại TP Hồ Chí Minh. 

Cùng đi với Phó Thủ tướng thường trực còn có ông Huỳnh Cách Mạng-Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, Trung tướng Lê Đông Phong-Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh.

Tại Trung đoàn Gia Định-Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh đóng trên địa bàn quận 12, hàng trăm cán bộ chiến sĩ đã có mặt tại hội trường chào đón đoàn chúc Tết do Phó Thủ tướng Thường trực dẫn đầu. 

Thời điểm này chỉ còn 4 giờ đồng hồ nửa là đến thời khắc giao thừa, bước sang năm 2018. Sau khi báo cáo tình hình của trung đoàn Gia Định với Chính phủ về công tác chăm lo Tết cho các chiến sĩ, đảm bảo quân số trực chiến, Phó Thủ Tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã điểm lại những vấn đề trong năm 2017, trong đó có việc Trung ương Đảng, Chính phủ đã chỉ đạo các cấp, các ngành, cùng toàn dân, toàn quân nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra, tạo được thế và lực mới cho đất nước.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đến thăm Trung đoàn Gia Định trong tối 30 tết
Hàng trăm CBCS Trung đoàn Gia Định có mặt trong đêm Phó Thủ tướng Thường trực đến thăm, chúc Tết
Phó Thủ tướng Thường trực phát biểu tại Trung đoàn Gia Định trước thời khắc giao thừa
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, động viên, chúc tết và tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Trung đoàn Gia Định

Về phía Trung đoàn Gia Định, Phó Thủ Tướng thường trực Trương Hòa Bình đã đánh giá những bước tiến, tiếp bước truyền thống của trung đoàn anh hùng, xây dựng một trung đoàn vững mạnh toàn diện và hoàn thành nhiệm vụ cũng như những thắng lợi trong nhiệm vụ được giao. 

Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã biểu dương những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định. Bước sang năm 2018, Trung ương Đảng, Nhà nước giao cho TPHCM đẩy mạnh triển khai nhiều nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp thực hiện cơ chế đặc thù theo Nghị quyết 54 của Quốc hội, phấn đấu trở thành Thành phố thông minh trong 1 đến 2 nhiệm kỳ tới. Để hoàn thành nhiệm vụ chung của cả nước, Phó Thủ tướng Thường trực yêu cầu lực lượng vũ trang của TP mang tên Bác Hồ kính yêu cần cùng với các đơn vị chức năng phối hợp chặt chẽ thực hiện hiệu quả Nghị định 77 và Nghị định 133 của Chính phủ. 

Kịp thời đề xuất với cấp ủy và chính quyền địa phương những biện pháp xử trí các tình huống, nhất là bảo đảm an toàn mọi mặt trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, các ngày lễ lớn của đất nước.

Tại Công an quận 5, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình nhắc nhở và yêu cầu Công an quận 5 phát huy những thành quả của mình đạt được trong năm 2017
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, chúc tết và chụp hình lưu niệm cùng CBCS Công an quận 5

Tối cùng ngày, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an quận 5. 

M.Đức
.
.
.