Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đoàn Hội Cựu Thanh niên xung phong Quảng Nam

Chủ Nhật, 12/04/2015, 09:26
Chiều 11/4, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thân mật tiếp Đoàn cán bộ, hội viên Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, nhân dịp đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những cống hiến to lớn và sự hy sinh xương máu của lực lượng thanh niên xung phong cả nước nói chung, huyện Điện Bàn nói riêng trong sự nghiệp kháng chiến cứu nước cũng như trong sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước; khẳng định lực lượng thanh niên xung phong đóng vai trò quan trọng, góp phần trực tiếp trong thành công của hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị các cấp chính quyền tỉnh Quảng Nam tiếp tục quan tâm tạo điều kiện nhiều hơn, trước mắt làm tốt các chính sách, đảm bảo quyền lợi tốt của thanh niên xung phong, không để bất cứ cựu thanh niên xung phong nào không được hưởng chế độ. Song việc làm này phải đúng người, đúng việc và thực chất; đồng thời đảm bảo cho họ có cuộc sống bằng hoặc cao hơn mức trung bình của người dân địa phương.

PV
.
.
.