Phó Chủ tịch QH Tòng Thị Phóng gặp mặt Đoàn đại biểu người có uy tín tỉnh Nghệ An

Thứ Năm, 16/05/2013, 01:25
Chiều 15/5, tại Văn phòng Quốc hội, đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội, đã gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Nghệ An, nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch Quốc hội biểu dương và ghi nhận những đóng góp thiết thực của những người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Nghệ An vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương và cả nước. Đây là những tấm gương mẫu mực, có tinh thần trách nhiệm cao, có uy tín, là trung tâm đoàn kết trong cộng đồng dân cư, vận động đồng bào các dân tộc trong tỉnh thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và tạo điều kiện chăm lo đời sống của đồng bào các dân tộc.

Phó Chủ tịch Quốc hội mong những người có uy tín tiêu biểu tỉnh Nghệ An tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu, tích cực vận động nhân dân các dân tộc trong tỉnh đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng. Các đại biểu là "cầu nối" giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân; là chỗ dựa quan trọng của cấp ủy, chính quyền trong tuyên truyền, vận động đồng bào chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng vững mạnh

PV (theo TTXVN)
.
.
.