Nhiều người dân hiến đất xây dựng nông thôn mới

Thứ Bảy, 14/01/2012, 09:28
"Sự nhiệt tình vào cuộc của người dân thông qua phong trào hiến đất làm đường, xây dựng trường học, nhà văn hóa... để xây dựng nông thôn mới ở các xã điểm đã chứng tỏ thành công to lớn của mô hình".

Ngày 13/1, Ban chỉ đạo Chương trình xây dựng thí điểm mô hình nông thôn mới đã tổ chức Hội nghị tổng kết 3 năm triển khai mô hình thí điểm nông thôn mới tại 11 xã điểm trong cả nước.

Theo Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Cao Đức Phát, các xã được chọn triển khai mô hình thí điểm nông thôn mới đã không ỉ lại vào tiền ngân sách mà tổ chức huy động, thu hút từ nhiều nguồn, với tổng vốn huy động được là 2.523 tỷ đồng, chưa kể công sức đóng góp và phần đất hiến tặng của người dân ở các xã.

"Sự nhiệt tình vào cuộc của người dân thông qua phong trào hiến đất làm đường, xây dựng trường học, nhà văn hóa... để xây dựng nông thôn mới ở các xã điểm đã chứng tỏ thành công to lớn của mô hình". Bộ trưởng Cao Đức Phát khẳng định, tới thời điểm hiện nay, ở tất cả 11 xã được chọn thí điểm xây dựng nông thôn mới đều đã hoàn thành hàng loạt mục tiêu

Chi Linh
.
.
.