Nhiều hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – New Zealand

Thứ Ba, 16/06/2015, 17:07
Nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia Việt Nam-New Zealand (16/6/1975-16/6/2015), Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động lớn nhằm giới thiệu về văn hóa, giáo dục, thực phẩm, đồ uống và du lịch.

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam Haike Manning cho hay: “Năm nay, chúng tôi đã khởi động lại lễ hội nổi tiếng về rượu và thực phẩm của New Zealand tại Thành phố Hồ Chí Minh, hợp tác với báo VnExpress tổ chức cuộc thi tìm hiểu về đất nước con người New Zealand trên cả nước và trao phần thưởng cho người thắng cuộc là chuyến du lịch miễn phí đến New Zealand cho hai người. Chúng tôi cũng làm việc tích cực với Jennifer Phạm, đại sứ du lịch của chúng tôi tại Việt Nam để quảng bá du lịch New Zealand”.

Ngoài ra, trong nửa cuối năm nay, Đại sứ quán New Zealand cũng có rất nhiều hoạt động thú vị như chương trình kết nối tinh hoa thời trang giữa New Zealand và Việt Nam với sự tham gia của 20 sinh viên thời trang hàng đầu hai quốc gia. Vào tháng 9, Đại sứ quán sẽ mời tới Việt Nam một đoàn văn hóa nghệ thuật người Maori, tham gia chương trình quảng bá và giáo dục ở Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh…

H.Chi
.
.
.