Lãnh đạo Sở ngành không đi công tác ngoài TP trong thời gian họp HĐND

Thứ Ba, 20/03/2012, 10:45
UBND TP Hà Nội yêu cầu Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã bố trí công việc để dự đầy đủ các phiên họp tại Hội trường (trong thời gian diễn ra kỳ họp không đi công tác ra ngoài Hà Nội).

UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản yêu cầu Công an TP, Thanh tra TP, Sở Giao thông Vận tải, Bộ Tư lệnh Thủ đô, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã triển khai phương án giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ an toàn trong và ngoài khu vực trụ sở HĐND, UBND TP Hà Nội trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp thứ 4 HĐND TP Hà Nội khoá XIV.

Tổng Công ty Điện lực Hà Nội, Công ty Kinh doanh nước sạch triển khai phương án, kế hoạch trực vận hành hệ thống điện, nước đảm bảo cung cấp đầy đủ phục vụ tại Trụ sở HĐND, UBND TP trong thời gian diễn ra kỳ họp, không để xảy ra sự cố về điện, nước.

Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã bố trí công việc để dự đầy đủ các phiên họp tại Hội trường (trong thời gian diễn ra kỳ họp không đi công tác ra ngoài Hà Nội); tham mưu nội dung trả lời chất vấn của đại biểu HĐND và kiến nghị của cử tri liên quan đến lĩnh vực thuộc trách nhiệm của ngành, địa phương mình (nếu có). Các sở, ngành đã được phân công soạn thảo các Báo cáo, Tờ trình, dự thảo Nghị quyết phải tham dự kỳ họp để theo dõi, tiếp thu ý kiến để hoàn chỉnh dự thảo Nghị quyết, giải trình, làm rõ những vấn đề thuộc trách nhiệm khi HĐND TP yêu cầu

N.Y.
.
.
.