Lãnh đạo Bộ Công an gặp mặt đại biểu quốc tế nhân dịp Tết Nguyên đán

Thứ Tư, 22/01/2014, 22:27
Nhân dịp năm mới 2014 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, chiều 22/1, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức gặp mặt các Đại sứ, đại diện các cơ quan thực thi pháp luật, an ninh, nội vụ và cảnh sát các nước, các tổ chức quốc tế, đại diện sứ quán các nước tại Hà Nội. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Việt Nam chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có Thượng tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an Việt Nam.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có Thượng tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng Bộ Công an.

Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Đặng Văn Hiếu cùng các đại biểu dự buổi gặp mặt. Ảnh: Việt Hưng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu trân trọng gửi tới các vị khách quốc tế lời chúc mừng tốt đẹp nhất của lãnh đạo Bộ Công an và cảm ơn sâu sắc về sự hợp tác, giúp đỡ tích cực của các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế đối với lực lượng Công an nhân dân (CAND) Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu nhấn mạnh: “Chúng ta đang sống trong một thế giới với sự liên kết ngày càng chặt chẽ nhưng cũng đầy biến động. Sự phát triển quan hệ hợp tác của các nước đang mở ra nhiều cơ hội mới to lớn, nhưng cũng đặt ra những nhiệm vụ mới nặng nề hơn đối với cơ quan thực thi pháp luật của các nước, đòi hỏi phải tăng cường hơn nữa các mối quan hệ hợp tác song phương và đa phương trong phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm nhằm giữ vững an ninh, trật tự của mỗi quốc gia”.

Trong những năm qua, lực lượng Công an Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng trong việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của đất nước Việt Nam.  Quan hệ hợp tác giữa lực lượng Công an Việt Nam và các cơ quan thực thi pháp luật của các nước ngày càng được củng cố và không ngừng được mở rộng về nhiều mặt, nhất là trong hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần giữ vững an ninh chính trị, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và đối ngoại của Việt Nam. Có được những thành công đó, ngoài sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của toàn lực lượng Công an Việt Nam, phải kể đến sự hợp tác chặt chẽ của các cơ quan thực thi pháp luật của các nước, trong đó có sự đóng góp rất tích cực của các vị Đại sứ, đại diện cơ quan an ninh, cảnh sát, nội vụ, sứ quán các nước; sự phối hợp toàn diện và hiệu quả của các bộ, ban, ngành.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hợp tác, giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ có hiệu quả hơn nữa của các cơ quan ngoại giao, thực thi pháp luật, an ninh, nội vụ và cảnh sát các nước, các tổ chức quốc tế; chúc mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các nước không ngừng củng cố và phát triển; góp phần xây dựng một thế giới hoà bình, an ninh, an toàn và phát triển…

Vũ Linh
.
.
.