Làm tốt công tác tham mưu, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của TW Đảng

Thứ Ba, 13/01/2015, 22:32
Ngày 13/1, tại Hà Nội, Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015.

Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư dự và chỉ đạo hội nghị. Đồng chí Trần Quốc Vượng, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng chủ trì hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị nêu rõ: năm 2014 Văn phòng Trung ương đã tổ chức thực hiện và hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch công tác đề ra. 

Năm 2015, Văn phòng Trung ương cần bám sát quy chế làm việc và chương trình làm việc toàn khóa của Ban Chấp hành Trung ương, chương trình làm việc hằng tháng, quý, năm của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và tình hình thực tiễn để tham mưu, phục vụ các cơ quan lãnh đạo và các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng tổ chức thực hiện tốt chương trình công tác đã đề ra, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015 và Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Đồng thời theo dõi sát thực tiễn, kịp thời phát hiện và kiến nghị với Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư bổ sung vào chương trình làm việc những vấn đề mới quan trọng nảy sinh về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại, tôn giáo, dân tộc… để chủ động xử lý, không để bị động, bất ngờ.

Văn phòng Trung ương phối hợp với các cơ quan tham gia chuẩn bị và phục vụ tốt các hội nghị Trung ương trong năm, hội nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các cuộc làm việc của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các hoạt động đối nội, đối ngoại của các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng.
PV (theo TTXVN)
.
.
.